0962 241 275
daotao@kash.edu.vn
Trang chủ
Về Kash
Giới thiệu về Kash
Cơ cấu tổ chức
Đội ngũ chuyên gia
Quy trình đào tạo
Khóa đào tạo
Tư vấn doanh nghiệp
INHOUSE
Bảo hiểm
Đào tạo PUBLIC
Tin tức
Thư Viện
Liên hệ
Đăng ký nhận tư vấn
Trang chủ
TIN TỨC SỰ KIỆN
ĐÀO TẠO INHOUSE
Kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng nội bộ – [Kash x PC1 Group]
Người quản lý tài năng trong thời kỳ 4.0 - [Kash x Petrolimex Hưng Yên]
Nâng cao kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp - [Kash x Xi măng Xuân Thành]
Nâng cao năng lực cho đội ngũ nhân viên tại cửa hàng - [Kash x Petrolimex Hưng Yên]
Quản trị nhân sự - [Kash x Transerco]
Quản trị sự thay đổi - [Kash x Assa Abloy]
Tư duy phản biện - [Kash x Skypec]
Nhà Quản Lý Truyền Cảm Hứng & Tạo Động Lực Cho Nhân Viên - [Kash x Vinaseed]
Nâng Cao Kỹ Năng Chăm Sóc Khách Hàng - [KASH x Prime]
Nâng Cao Kỹ Năng Cho Đội Ngũ PETROLIMEX - [Kash x PETROLIMEX]
KASH & PETROLIMEX VŨNG TÀU SAU 3 NGÀY ĐÀO TẠO KẾT HỢP CHƯƠNG TRÌNH GẮN KẾT ĐỘI NGŨ ngày 10-11-12/11/2023
KASH & CÔNG TY TNHH MTV NHIÊN LIỆU HÀNG KHÔNG VIỆT NAM (SKYPEC) – CHI NHÁNH VẬN TẢI
Kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp – cho các lái xe taxi Long biên
Khóa đào tạo ” Kỹ năng làm việc nhóm – Phát huy sức mạnh tập thể” dành cho Trung tâm Hạ tầng mạng miền Bắc – VNPT Net 1
Tổ chức đào tạo chương trình ” Kỹ năng thuyết trình hiệu quả” cho Tổng cục Hải quan tại miền Trung và miền Nam
Lớp “Kỹ năng Marketing cơ bản” cho cán bộ nhân viên Tập đoàn Prime
1
2
3
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
- Bạn đang quan tâm đến chủ đề nào? -
Đào tạo INHOUSE
Đào tạo Public
Đào tạo Bảo hiểm
Khác
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN